Cung cấp các thông tin bổ ích về Bình Ba cũng như các địa điểm du lịch Bình Ba cực hấp dẫn.

Cẩm nang du lịch Bình Ba sau lệnh cấm

Bình Ba nằm ở Cam Ranh đây là khu vực quân sự nên Bình Ba cấm phát triển du lịch, Công ty du lịch SohaTravel chia sẻ cẩm nang du lịch Bình Ba đối với lệnh cấm phát triển du lịch.

Bình Ba được xem là hòn ngọc thô với vẻ đẹp hoang sơ đến mê hoặc, đây là địa điểm du lịch biển cực kỳ lý tưởng đối với mọi người, được thiên nhiên ban tặng vẻ đẹp như thế nhưng Bình Ba lại bị cấm phát triển du lịch. Cấm phát triển du lịch ở đây là cấm xây dựng, phát triển các hệ thống khách sạn, resort, khu vui chơi và nhà hàng lớn trên đảo.

Cẩm nang du lịch Bình Ba sau lệnh cấm


Nước biển xanh đảo Bình Ba 

Đến đảo Bình Ba

Để đi ra đảo Bình Ba thì bạn sẽ đi tàu hoặc cano từ Cảng Ba ngòi, Cam Ranh, Khánh Hòa. Với phương tiện là tàu gỗ, thì hàng ngày đều có các chuyển tàu chạy theo

tuyến Ba Ngòi – Bình Ba với giá vé rơi vào khoảng từ 25.000 – 30.000 đồng, thời gian khởi hành từ Ba Ngòi lần lượt là vào lúc 7h, 10h, 13h30 và 16h, còn từ Bình Ba là 5h, 9h, 12h30 và 16h30. Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian thì ca nô sẽ là một lựa chọn thích hợp dành cho bạn, tuy nhiên so với tàu thì di chuyển bằng ca nô sẽ đắt hơn – 100.000 đồng/người/lượt.

San rô nhiều màu sắc

Vui chơi ở Bình Ba

Trước hết đến Bình Ba bạn không thể cưỡng lại được làn nước trong xanh của biển cùng những dãi cát trắng dài với những rạn san hô muôn vàn màu sắc. Vì vậy, đến Bình Ba bạn phải ngắm san hô.

Tham quan các bãi tắm đẹp tại Bình Ba, Bình Ba có rất nhiều bãi tắm trong đó phải kể đến những bãi tắm Bãi Nhà Cũ, Bãi Bồ Đề, Bãi Me. Ở Bãi Nhà Cũ bạn có thể ngắm những rặng san hô phơi nắng trên biển, Bãi Nồm sẽ là một lựa chọn khá tuyệt với bãi cát trắng trải dài cũng với một làn nước biển trong vắt, Bãi Chướng – bãi biển duy nhất mà du khách có thể ngắm bình minh tại Bình Ba – sẽ là một điểm đến tuyệt vời cho một buổi sớm mai lãng mạn và yên bình.

Ngắm hoàng hôn trên đảo Bình Ba 

Ẩm thực Bình Ba

Bình Ba còn được gọi là "đảo Tôm hùm", bởi vì người dân ở đây có đến 90% làm nghề nuôi tôm hùm, ở Bình Ba có 3 loại tôm hùm là tôm xanh, tôm đỏ và tôm bông. Tôm hùm ở Bình Ba đặc biệt rất có vị thơm, dai và béo.

Ngoài tôm hùm ở Bình Ba còn có nhiều món ăn ngon như bành căn, bánh xèo và rất nhiều loại hải sản như nhum, mực lá, các loại ốc... nhưng đến Bình Ba bạn nhất định phải ăn tôm hùm.

Tôm hùm Bình Ba tươi ngon

Dù cấm phát triển du lịch nhưng ở nhà nghỉ ở Bình Ba vẫn đáp ứng đầy đủ những tiện ích cơ bản, Công ty du lịch SohaTravel chuyên tổ chức tour du lịch Bình Ba chất lượng với nhiều hoạt động thú vị.

Tour du lịch Nha Trang - Bình Ba 3 ngày 3 đêm 

Thông tin liên hệ 

Hotline: 0919 301 858 - 0915 254 878 - 0949 809 000
Địa chỉ: 14/38 Kỳ đồng, Phường 9, Quận 3, Hồ Chí Minh

Bình Luận

1 Komentar untuk "Cẩm nang du lịch Bình Ba sau lệnh cấm"

Thông tin liên quan dưới đây bạn có thể tham khảo qua:
võng xếp ban mai giá bao nhiêu thegioivong.vn
đệm bông ép hàn quốc queensweet thegioidembongep.com
nệm cao su bông ép kim cương titanium gấp 3 thegioidembongep.com

Back To Top