Cung cấp các thông tin bổ ích về Bình Ba cũng như các địa điểm du lịch Bình Ba cực hấp dẫn.

Ẩm thực Bình Ba - Mặn mà hương vị biển

Ẩm thực Bình Ba đa dạng với nhiều món ngon mặn mà hương vị biển, vậy cho ta thấy được rằng ở Bình Ba không chỉ có biển. Cùng tìm hiểu về ẩm thực Bình Ba để biết đến Bình Ba ăn gì?

Ẩm thực Bình Ba mang hương vị biển

1. Tôm hùm Bình Ba

Khi thưởng thức tôm hùm ở Bình Ba du khách thường có chung cảm nhận là tôm hùm Bình Ba ngọt, béo và dai, vị thanh của tôm hùm Bình Ba sẽ làm bạn nhớ mãi. Ở Bình Ba có 3 loại tôm hùm nổi tiếng, đó là tôm đỏ, tôm xanh và tôm bông.



2. Bánh canh và bánh xèo hải sản

Bánh canh và bánh xèo Bình Ba khác với những chỗ khác là nhân bánh canh ở đây đều là hải sản như tôm, mực hoặc có thể là trứng và thịt bò,... . Còn bánh xèo Bình

Ba cũng có rất nhiều loại nhân như tôm, mực, nghêu, sò... ăn kèm nước măm, rau sống và xoài bằm tạo nên hương vị vô cùng tuyệt vời. Đây là một nét đặc biệt trong ẩm thực Bình Ba.




3. Cá bò hòm

Tên gọi cá bò hòm này rất đơn giản là nhìn mặt cá giống mặt bò và thân hình cá vuông vức như hòm nên người dân ở đây đặt là cá bò hòm. Cá bò hòm sau khi chế biến xong thì bạn sẽ bóc lớp vỏ ngoài và thưởng thức thịt cá ngọt ngọt và thơm phức bên trong.



4. Mực lá Bình Ba

Không ngoa khi nói mực lá Bình Ba là loại mực ngon nhất trong các loại mực, chế biến mực lá không cần quá nhiều gia vị vì sẽ làm mất hương vị của nó. Mực lá Bình Ba có vị thanh ngọt mang nét đặc trưng không thể nhầm lẫn.



5. Tiệc BBQ trên biển

Thông thường vào tối thứ 7 hàng tuần các đoàn du lịch sẽ tổ chức tiệc BBQ hải sản với khung cảnh trang trí lãng mạn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác vô cùng thú vị.


Công ty du lịch SohaTravel chuyên tổ chức tour du lịch Nha Trang - Bình Ba mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


Bình Luận

3 Komentar untuk "Ẩm thực Bình Ba - Mặn mà hương vị biển"

Nội dung bài viết rất đáng chú ý, bạn có thể xem một số thông tin liên qua có ích dưới đây:
đệm cao su liên á tốt không lienahanoi.vn
đệm vạn thành segovia demvanthanh.com
đệm lò xo liên á hà nội lienahanoi.vn

Back To Top