Cung cấp các thông tin bổ ích về Bình Ba cũng như các địa điểm du lịch Bình Ba cực hấp dẫn.

Biển Bình Ba và các bãi tắm đẹp

Bãi biển Bình Ba rất đẹp nhờ sự hoang sơ của nó, với đường bờ biển dài phủ cát trắng công thêm nước biển xanh như ngọc chắc chắn biển Bình Ba sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bình Ba là hòn đảo nhỏ thuộc tỉnh Khánh hoà với sự hoang sơ cộng thêm nhiều cảnh đẹp, Bình Ba trở thành địa điểm du lịch thu hút giới trẻ đến khám phá đảo. Biển Bình Ba không nhưng xanh sạch đẹp mà đây là nơi nuôi tôm hùm tươi ngon với giá rất bình dân, khi đến Bình Ba bạn nhất định phải ăn tôm hùm ở đây.

Bãi biển đẹp ở Đảo Bình Ba

Một số bãi biển Bình Ba đẹp

Bãi Nồm

Bãi Nồm được hai dãy núi ôm sát hai bên tạo thành một hình vòng cung quanh năm êm sóng, cộng thêm cát mịn. Do địa hình ở đây nên bạn không thể ngắm bình minh hay hoàng hôn ở Bãi Nồm.

Ở Bãi Nồm có khá nhiều dịch vụ trên biển để bạn có thể trải nghiệm như lái môtô, cưỡi phao chuối với giá phải chăng. Dọc bãi biển là những hàng quán hải sản nối tiếp nhau bạn thưởng thức đặc sản đảo với món tôm hùm hay các món ốc nổi tiếng như ốc mặt trăng, nhum, ốc vú nàng… được bắt và chế biến tại chỗ.

Bãi Nhà Cũ

Bãi Nhà Cũ là nơi có nước biển trong nhất, chỉ tiếc là bãi Nhà Cũ có khá nhiều đá nên bạn không thể tắm. Bãi Nhà Cũ với vô vàn san hô đủ màu sắc lộ thiên. Chỉ cần ngồi trên thuyền thúng của các ngư dân gần đó, bạn sẽ được ngắm san hô đến mỏi mắt mà không cần phải bơi lặn khó khăn. Nếu may mắn, sẽ không khó để bạn có thể tìm bắt được vài chú sao biển với nhiều hình thù thú vị.

Bãi Chướng

Bãi Chướng thu hút nhờ vẻ đẹp bình yên và nên thơ của nhịp sống sinh hoạt đời thường. Khung cảnh người dân tất bật với công việc đánh bắt, những chiếc thuyền neo đậu vào buổi bình minh trông thật thanh bình. Đôi khi những vẻ đẹp dung dị, nhẹ nhàng như thế lại mang đến sự thư thái, thoải mái tới cho khách du lịch.


Bãi Sa Huỳnh

Bãi Sa Huỳnh là một bãi biển rất đẹp và cũng là thiên đường của san hô tự nhiên. Bãi tắm này có hình dáng như một mảnh trăng khuyết với cát trắng mịn ôm lấy mặt biển phẳng lặng trong xanh. Bãi cát sạch, êm, nước trong veo, độ dốc thoai thoải, hai bên bãi tắm được che chở bởi những hàng cổ thạch với hình dáng kỳ vĩ, đa dạng.

Bình minh tuyệt đẹp ở đảo Bình Ba


Ở Bình Ba không chỉ có biển

Bình Ba nổi tiếng không chỉ là bãi biển đẹp mà hải sản nơi đây cũng khá tươi ngon và rẻ, đến Bình Ba thì nhất định bạn phải ăn Tôm hùm, đây là một trong những đặc sản tại đảo Bình Ba. Ngoài tôm hùm thì ở đảo Bình Ba các loại hải sản khác cũng rất tươi ngon.

Tôm hùm đặc sản ở Đảo Bình Ba


Làm ngay một tour Bình Ba để khám phá biển Bình Ba cũng như ẩm thực và các hoạt động trên đảo Bình Ba đẹp và bình yên. Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty Du lịch SohaTravel
Hotline: 0919 301 858 - 0915 254 878 - 0949 809 000
Địa chỉ: 14/38 Kỳ đồng, Phường 9, Quận 3, Hồ Chí Minh

Bình Luận

0 Komentar untuk "Biển Bình Ba và các bãi tắm đẹp"

Back To Top