Cung cấp các thông tin bổ ích về Bình Ba cũng như các địa điểm du lịch Bình Ba cực hấp dẫn.

Khám phá Bình Ba tự túc cực đơn giản

Đảo Bình Ba được biết đến là hòn đảo đón mặt trời mọc sớm nhất Việt nam, ngoài ra khi đến với đảo Bình Ba bạn còn được thưởng thức món tôm hùm cực ngon, cực ngọt với giá cực kỳ bình dân và Bình Ba còn nhiều điều cần bạn khám phá.

Biển Bình Ba xanh sạch đẹp


Đi Bình Ba nên đi vào thời điểm nào?

Bình Ba từ tháng 3 đến tháng 10 (dương lịch) là thời điểm biển xanh nắng vàng cực kỳ đẹp, nên bạn muốn đi Bình Ba thì nên chọn thời điểm này để tận hưởng thời gian đẹp nhất của Bình Ba.

Khám phá Bình Ba với tour Bình Ba cực rẻ của SohaTravel.


Đến Bình Ba đi như thế nào?

Máy bay: Từ Hồ Chí Minh và Hà Nội có rất nhiều chuyến bay đến Nha Trang, Sân bay Cam ranh cách cảng Ba Ngòi khoảng 17km (Cảng Ba Ngòi ra đảo Bình Ba).
Otô: Ở bến xe Miền đông Hồ Chí Minh có rất nhiều chuyến xe đến Nha Trang, một trong những hãng xe nổi tiếng như Phương Trang, Cúc Tùng, Mai Linh,... .

Tàu lửa: từ Hồ Chí Minh và Hà Nội có chuyến tàu đi đến ga Nha Trang,

Từ đất liền ra đảo Bình Ba có tàu và cano, nếu đi tàu thì mất 30.000đ, nếu đi cano thì mất 100.000đ. Thường thì đi tàu mất từ 45-60 phút, còn đi cano thì mất khoảng 20 phút.

Tàu thuỷ ra đảo Bình Ba


Cư trú tại Bình Ba

Ở Bình Ba có rất nhiều nhà nghỉ, homestay nên không khó để tìm được chỗ nghỉ ngơi, nhưng nếu bạn đã quen với việc ở khách sạn hạng sang thì có lẽ dịch vụ ở đây không thích cho bạn.

Hải sản tươi ngon ở Bình Ba


Tham quan Bình Ba như thế nào?

Bạn có thể tham quan đảo Bình Ba bằng xe điện hoặc xe máy, xe điện với sức chứa 10 người cho 250.000đ tham quan hết đảo, còn xe máy thì 100.000đ 1 ngày.

Tiệc Bar trên biển cực thú vị ở Bình Ba


Địa điểm tham quan khi đến với Bình Ba

Ở Bình Ba có các địa điểm tham quan Điện Quan Âm, Điện Địa Tạng, Tịnh Xá Ngọc Gia Hương, Lăng Nam Hải,... và một số bãi tắm như bãi Nồm, bãi Chướng, bãi Nhà Cũ và dịch vụ lặn biển ngắm san hô.

Phá đảo Tôm hùm với kinh nghiệm du lịch Bình Ba cực chất.

Tiệc BBQ hải sản buổi tối ở Bình Ba


Ẩm thực Ở Bình Ba

Ẩm thực Bình Ba không những đa dạng mà còn rất rẻ nữa, điển hình phải kể đến là: Bánh canh; Bánh canh tôm mực; Bánh căn trứng; Ốc; Bánh tráng mắm ruốc; Cuốn nem. Ngoài ra, hải sản ở Bình Ba cũng rất tươi ngon điển hình là Tôm hùm và cá bốp, còn đến với Cam Ranh thì bạn có thể thưởng thức bánh hỏi lòng heo, cháo lòng.

Bình Luận

2 Komentar untuk "Khám phá Bình Ba tự túc cực đơn giản"

Tour du lịch Bình Ba cực chất!

Thông tin của bạn rất hay, bạn có thể xem thêm một số thông tin liên qua sau đây:
https://timviec365.vn/
https://timviec365.vn/viec-lam-tai-ha-noi-c0v1

Back To Top