Cung cấp các thông tin bổ ích về Bình Ba cũng như các địa điểm du lịch Bình Ba cực hấp dẫn.

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm thú vị

Nha Trang là địa điểm du lịch biển rất nổi tiếng với khá nhiều du khách trong và ngoài nước, không chỉ vậy Nha Trang còn nổi tiếng với khá nhiều địa điểm du lịch như Vinpearland, Tháp bà Ponagar, Khu du lịch Dốc Lết, Chùa Long Sơn,... .

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm


Bài viết này chia sẻ kinh nghiệm du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm tự túc với chi phí cực tốt giúp bạn có chuyến du lịch Nha Trang an toàn và những giây phút thư giãn thoải mái nhất.
Cảnh vật tuyệt đẹp cùng làn nước biển trong xanh

Chuyến du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm cụ thể như sau:

Ngày 01: 

Phương tiện di chuyển:
– Đi xe: Bạn có thể đi xe khách tại các bến xe hoặc dọc đường nhưng để an toàn bạn nên đặt xe tại bến xe.
– Đi tàu: Đến ga Sài Gòn (đường Nguyễn Thông, quận 3, TP.HCM), xuất trình vé + chứng minh nhân dân, lên tàu đi Nha Trang 5h30 đến Nha Trang.
– Đi máy bay: Tập trung ở sân bay và khởi hành đến Nha Trang.

Về khách sạn nhận phòng. Lưu ý là ban nên đặt phòng trước gần 2 tuần để có được giá phòng tốt nhất và tiết kiệm chi phí cho chuyến đi. Thường thì giờ nhận phòng là 14h nhưng bạn có thể nói với lễ tân khách sạn muốn nhận phòng sớm họ sẽ vui vẻ kiểm tra phòng giúp bạn. Tại mỗi khách sạn thường có dịch vụ cho thuê xe máy với giá giao động từ 80.000 – 120.000 tuỳ xe . Sau đó bạn có thể đi ăn sáng.

Một số địa chỉ ăn sáng bạn có thể ghé thăm: 
Bánh canh Bà Thừa – 55 Yersin, Phước Hòa, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà.
Bánh canh Bà Thừa – 55 Yersin, Phước Hòa, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà.
Bún cá Cô Ba - 123 Yersin, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà.
Phở bò Hà Nội - 81 Bạch Đằng, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà.
Quán ăn Ty Bánh Cuốn Nóng – 53 Trần Bình Trọng, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà.

Lễ hội tại tháp bà Ponagar

Điểm du lịch đầu tiên đó là tháp Bà Po Nagar: là ngôi đền Chăm Pa nằm trên đỉnh một ngọn đồi nhỏ cao khoảng 50 mét so với mực nước biển. Được coi là danh thắng bậc nhất của Nha Trang – Khánh Hoà, tháp bà Ponagar là một quần thể đền thờ tiêu biểu của nghệ thuật kiến trúc và điêu khắc dân tộc Chăm. Đây là một kiệt tác về điêu khắc Chămpa, là sự kết hợp hài hoà giữa kỹ thuật tượng tròn và chạm nổi.

Điểm du lịch kế tiếp đó chính là Hòn Chồng: Hòn Chồng là một thắng cảnh tự nhiên ở thành phố Nha Trang, thuộc khóm Hòn Chồng, phường Vĩnh Phước. Hòn Chồng có không gian yên tĩnh gần như tách biệt với phố phường nhộn nhịp. Sau đó đi ăn trưa và về khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày 02:

Ăn sáng tại khách sạn, thông thường có một số khách sạn cho ăn sáng miễn phí. Bạn có thể ăn sáng tại khách sạn sau đó thuê xe máy tại khách sạn hoặc đi taxi đến địa điểm du lịch tiếp theo là Vinpearland.

Đến với Vinpearland bạn sẽ được trải nghiệm một trong những tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, những trò chơi cảm giác mạnh hay công viên nước trên bờ biển hiếm có. Tại đây có rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh như: tàu lượn siêu tốc, pirate ship, tàu bay, DropSky… đi theo lối mòn xuống thang máy bạn sẽ đến được thế giới game (Game World) và đặc biệt bạn nên thử trò máng trượt núi – vô cùng thú vị đấy.

Sau khi tham quan một lượt hết ở khu vực chơi game thì hãy đến khu Ocean, nơi có nhà chiếu phim 4D đại dương và thủy cung. Tham quan thủy cung bạn sẽ có cảm giác như chính mình đang được du ngoạn giữa lòng biển xanh, được tận mắt chứng kiến những sinh vật biển mà thường bạn chỉ thấy qua màn ảnh tại nhà.

Thời gian 11h00 – 11h10 hoặc 15h00 – 15h10: bạn sẽ được chiêm ngưỡng show nàng tiên cá đang bơi trong biển rất đặc sắc.
Thời gian biểu diễn của nhân tượng vào thứ 6 & 7: 13h30 – 14h00; 14h10 – 14h45; 14h50 – 15h25
Thời gian biểu diễn xiếc đường phố: 15h00 – 15h30
Lễ hội đường phố châu Âu vào thứ 6 & 7: 16h00 – 16h30
Thời gian biểu diễn nhạc nước: 19h30 – 19h55 ; 20h30 – 20h55.
Sau khi tham quan vui chơi bạn có thể đến với water park để trải nghiệm các dịch vụ trên biển như thuyền buồm, mô tô nước, dù bay, kayak… .
19h30 bạn sẽ được xem biểu diễn nhạc nước, bạn nên đi sớm để lựa được chỗ ngồi lý tưởng.

Thưởng thức ẩm thực ngon tại Nha Trang

Ngày 03:

Dùng bữa sáng tại khách sạn, bạn có thể tiếp tục thuê xe máy hoặc đi taxi đên tham quan Khu du lịch White Sand Dốc Lết – Được thiết kế bằng bãi cỏ xanh ngát và hàng dừa đặc trưng của vùng biển, nơi mà ánh nắng mặt trời, cát trắng và phong cảnh đã hòa quyện vào nhau để làm nên một khung cảnh thơ mộng cho khu du lịch cao cấp này.

Sau khi tham quan khu du lịch dốc Lết đó là ăn trưa, tiếp theo là bạn có thể đến chợ Đầm tham quan và mua một vài món đặc sản để làm quà .Trở về khách sạn trả phòng kết thúc chuyến du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm đầy thứ vị.

Bạn đang muốn đi tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm giá tốt cùng dịch vụ chất lượng mà không cần phải suy nghĩ đến nhiều vấn đề thì hãy đến với tour du lịch Nha Trang của SohaTravel, Công ty du lịch SohaTravel chuyên tổ chức tour du lịch trong nước và nước ngoài chất lương với giá vô cùng tốt.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ Công ty du lịch sohaTravel: 
Tư vấn: (028) 39 311 142 - (028) 39 311 146
Hotline: 0919 301 858
Xe/khách lẻ: 0916 453 858/0911 498 828
Tour Đoàn: 0911 426 858/0915 254 878
Địa chỉ: 14/38 Kỳ đồng, Phường 9, Quận 3, Hồ Chí Minh

Bình Luận

0 Komentar untuk "Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm thú vị"

Back To Top