Cung cấp các thông tin bổ ích về Bình Ba cũng như các địa điểm du lịch Bình Ba cực hấp dẫn.

Tận hưởng tour Nha Trang - Bình Ba 3 ngày 3 đêm như thế nào?

Hễ cứ vào mùa hè thì du lịch biển lại "lên ngôi", trong đó Nha Trang - Bình là điểm du lịch biển trong nước mà bạn không thể bỏ qua. Đến với tour Bình Ba - Nha Trang bạn không những được đắm chìm trong biển xanh, cát vàng mà bạn được thưởng thức hải sản tuyệt ngon với giá rẻ.

Tour du lịch Nha Trang - Bình Ba 3 ngày 3 đêm của SohaTravel lịch trình như thế nào?

Đầu tiên tại Nha Trang bạn sẽ được đi tham quan 4 đảo, gồm có Hồ cá Trí Nguyên, Hòn mun, Hòn một và sau đó bạn sẽ được đến với cồn Trại tre để ăn trưa. Lịch trình tiếp theo của bạn sẽ là tháp bà Ponagar, tại đây bạn sẽ được tắm bùn.

Bình Ba biển xanh cát vàng


Tiếp đến là hành trình đi ra đảo Bình ba, tại Bình Ba bạn sẽ được ăn trưa tại bãi Nồm và thoả sức tắm biển, sau đó bạn sẽ được tham quan các bãi tắm vô cùng hoang sơ như bãi Bồ Đề, Bãi Me, Bãi Nhà Cũ.

Tại đây bạn có thể tham quan bè nuôi tôm hùm, tối ăn tiệc BBQ hải sản trên đảo Bình Ba. Ngoài tiệc BBQ bạn còn được tham gia chương trình văn nghệ và sinh hoạt với đoàn.

Hành trình tiếp theo của bạn ở đảo Bình Ba sẽ là đi tham quan các địa danh như Lăng Ông, Tịnh Thất Ngọc Gia Hương, Chù Bình Tịnh, một địa điểm khá nổi tiếng mà bạn sẽ được thăm quan đó là Chùa Ốc, ngôi chùa làm bằng Ốc lớn nhất Việt nam.

Đến Bình Ba không thể quên ăn món tôm hùm


Để biết thêm chi tiết cũng như các chương trình khuyến mãi khác kèm theo thì bạn vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Công ty Du lịch SohaTravel

Hotline: 0919 301 858 - 0915 254 878 - 0919 940 838 - 0914 557 808
Địa chỉ: 14/38 Kỳ đồng, Phường 9, Quận 3, Hồ Chí Minh.

Bình Luận

0 Komentar untuk "Tận hưởng tour Nha Trang - Bình Ba 3 ngày 3 đêm như thế nào?"

Back To Top